I. Chính sách giao hàng

1. Phạm vi áp dụng

Tỉnh Trà Vinh và các tỉnh thành lân cận

– Các đơn hàng trong tỉnh Trà Vinh sẽ được giao hàng miễn phí nếu đạt được một trong các điều kiện sau:
     + Bình 19L có vòi/không vòi: tối thiểu 10 bình.
     + Bình 5L: tối thiểu 20 bình.
     + Thùng các loại (1.5L, 500ml, 330ml, 250ml, 230ml): tối thiểu 5 thùng.

– Đối với các đơn hàng ngoài tỉnh chúng tôi sẽ có thỏa thuận phí giao hàng với từng khách hàng tùy vị trí địa lý.

2. Thời gian giao hàng

Các đơn hàng sẽ được giao tùy theo vị trí và theo lịch trình giao hàng riêng do công ty quy định. Thông thường sẽ mất từ 1 – 4 ngày đơn hàng sẽ được giao tới tận tay khách hàng.

3. Đơn vị giao hàng

Đơn hàng sẽ được giao bởi đội ngũ giao hàng riêng do chúng tôi (Công ty Cổ phần Thực phẩm Biển Xanh) trực tiếp quản lý.

4. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

– Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển và các rủi ro gây hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.

– Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Nếu phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, biến dạng, sai hàng hóa hoặc số lượng thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho chúng tôi số hotline 02943 555 668.

– Sau khi quý khách hàng đã ký nhận hàng thành công thì công ty sẽ không chịu trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì sai hàng hóa hoặc số lượng từ quý khách hàng sau này.

II. Chính sách kiểm hàng

– Khi nhận hàng khách hàng được kiểm tra sản phẩm và số lượng được giao có đúng với đơn đặt hàng. Nếu sai quý khách có thể yêu cầu giao lại, từ chối nhận hàng hoặc hoàn tiền nếu đã thanh toán trước.

– Với đơn hàng là thùng nước, khách hàng được phép mở thùng để kiểm tra nhưng trong trường hợp này chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả nếu có xảy ra lỗi từ sản xuất.

– Khách hàng phải giữ lại mẫu để chúng tôi đối chiếu nếu có khiếu nại về chất lượng sản phẩm.

III. Quy định đổi trả, hoàn tiền

1. Điều kiện đổi trả

– Sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.

– Sản phẩm bị giao sai về số lượng hoặc không đúng với sản phẩm đặt hàng.

– Chất lượng sản phẩm không đúng với cam kết hoặc xuất hiện lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, bị vỡ,…).

2. Quy định đổi trả

– Nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất mà không phải lỗi phát sinh do bảo quản của khách hàng sẽ được hỗ trợ đổi sản phẩm cùng loại hoặc hỗ trợ hoàn tiền cho khách hàng.

– Chúng tôi có thể từ chối đổi trả nếu hàng lỗi phát sinh từ việc bảo quản của khách hàng không đúng theo hướng dẫn.

– Chúng tôi không chấp nhận đổi trả nếu đã giao hàng thành công và có chữ ký xác nhận từ khách hàng.

3. Thời gian đổi trả

Sau khi nhận được yêu cầu chúng tôi sẽ xác minh lại và tiến hành đổi trả nếu đủ điều kiện trong tối đa 7 ngày làm việc.

Lưu ý

Khách hàng phải có phiếu giao hàng và giữ lại những sản phẩm còn nguyên vẹn chưa tháo niêm phong để chúng tôi xác định sản phẩm có bị lỗi từ khâu sản xuất